CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU (PVCFC)
Cửa Hàng Nông Nghiệp Đô Thị
Đăng ký thành viên
» Khách hàng đăng kí trở thành Khách hàng thành viên của Cửa hàng nông nghiệp đô thị bằng cách thức đăng kí trực tiếp tại quầy thu ngân của cửa hàng.
» Khách hàng sau khi đăng kí hợp lệ cần cung cấp SĐT khi mua hàng/thanh toán để được tích lũy điểm, dựa trên giá trị mua sắm.
» Trong trường hợp khách hàng mất thông tin SĐT hoặc SĐT không còn khả dụng, vui lòng liên hệ với Cửa Hàng Nông Nghiệp Đô Thị để được tư vấn hỗ trợ
Tích Lũy điểm
» Khách hàng tích lũy điểm khi mua hàng của Cửa Hàng Nông Nghiệp Đô Thị bằng hình thức trực tiếp tại cửa hàng.
» Giá trị điểm tích lũy được quy đổi theo tỷ lệ 10.000đ = 1 điểm, không tính phần tiền lẻ.
» Các hóa đơn sử dụng voucher, coupon sẽ không được tính điểm tích lũy.
HẠNG THÀNH VIÊN | BRONZE | SILVER | GOLD | PLATINUM | DIAMOND |
---|---|---|---|---|---|
ĐIỂM TÍCH LŨY HIỆN TẠI | Đăng ký mới | 200 | 1.000 | 2.000 | 3.500 |
ƯU ĐÃI KHI ĐẠT HẠNG MỨC | Tặng 1 gói phân bón OM Camau 250g hoặc 01 túi mua hàng PVCFC | Tặng 1 Combo trồng rau/hoa cơ bản | Tặng 1 Combo trồng rau/hoa nâng cao | — | — |
ƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU | — | Giảm 3% mặt hàng phân bón | Giảm 5% mặt hàng phân bón | Giảm 3% tổng hóa đơn | Giảm 5% tổng hóa đơn |
QUÀ SINH NHẬT | Mã giảm giá 5% | Mã giảm giá 8% | Mã giảm giá 10% | Mã giảm giá 12% | Mã giảm giá 15% |
» Các ưu đãi thăng hạng và mã giảm giá theo bảng trên có thời hạn sử dụng trong vòng 01 tháng, kể từ ngày đạt hạng mức hoặc nhận được mã giảm.
» Các ưu đãi chiết khấu, giảm giá sẽ chỉ được áp dụng 01 mức chiết khấu cao nhất, không áp dụng đồng thời với các ưu đãi và chương trình khuyến mãi khác tại thời điểm thanh toán (ví dụ: Khách hàng đạt hạng Gold sử dụng mã giảm giá sinh nhật 10% thì chỉ áp dụng giảm 10%, không cộng dồn với mức giảm giá 3% của mặt hàng phân bón).
» Ưu đãi khi đạt hạng mức sẽ chỉ áp dụng 01 lần duy nhất mỗi năm.
» Trong trường hợp khách hàng không nhận được voucher; mã giảm, vui lòng liên hệ nhân viên Cửa Hàng Nông nghiệp đô thị để được hỗ trợ xử lý
» Chương trình chỉ tích lũy điểm khi khách hàng cung cấp thông tin số điện thoại trước khi tiến hành thanh toán.
» Điểm tích lũy có giá trị để xét hạng thành viên và quyền lợi trong một (01) năm hiện hành (từ 01/01 đến 31/12). Năm tiếp theo. điểm sẽ hoàn trả về 0 và tích lũy lại từ đầu.
» Tài khoản khách hàng thành viên nếu không phát sinh giao dịch/tích lũy trong một (01) năm thì điểm tích luỹ sẽ hoàn về 0 và ở hạng mức thành viên Bronze.
» Cửa hàng Nông nghiệp đô thị không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ chương trình.
» Cửa hàng Nông nghiệp đô thị được quyền chấm dứt việc sử dụng mã khách hàng thành viên khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích luỹ của khách hàng. Nếu phát hiện xảy ra tiêu cực trong quá trình tham gia chương trình, Cửa hàng có quyền ngưng (xóa) toàn bộ thông tin của khách hàng thành viên.
» Bằng việc Đăng ký thông tin khách hàng, Quý khách đã đồng ý Cửa hàng được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cũng như mọi thông tin phát sinh trong quá trình tích luỹ và sử dụng điểm.
QUY ĐỊNH CHUNG
Sản phẩm do Công ty cổ phần phân bón Cà Mau sản
xuất được bảo hành theo quy định của Công ty và
Cửa hàng Nông nghiệp đô thị
Sản phẩm không do Công ty cổ phần phân bón Cà Mau sản xuất được bảo hành theo quy định chính sách từ nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý trong từng trường hợp cụ thể.
TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI/ TRẢ HÀNG
Sản phẩm giao không đủ số lượng hoặc giao sai sản phẩm.
Sản phẩm quá hạn sử dụng.
Sản phẩm bị hỏng dù bao bì còn nguyên hoặc bị lỗi kỹ thuật xác định nguyên nhân từ nhà sản xuất (bao bì không kín hơi, bị xì, có vật thể lạ, thiếu thể tích,…)
Sản phẩm bị vỡ, sản phẩm bị tháo ra, méo mó, biến dạng,.. khi khách hàng chưa sử dụng
Ghi chú: Đối với sản phẩm mua tại cửa hàng Nông nghiệp đô thị, khách hàng
vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi rời cửa hàng.
TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI/ TRẢ HÀNG
» Đổi/trả hàng trong vòng 07 ngày từ ngày mua/nhận hàng
» Hàng được đổi/trả đảm bảo chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn, hộp, phụ kiện như thời điểm mua/nhận hàng. Sản phẩm mua online vui lòng liên hệ hotline 1800.888.606 để được hướng dẫn đổi/trả hàng.
» Tổng giá trị hàng đổi có giá trị bằng hoặc lớn hơn so với hàng trả lại. Cửa hàng không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
» Trường hợp sản phẩm đổi không còn tồn kho, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc có giá tri cao hơn và bù thêm khoản tiền chêch lệch.
» Không đổi/trả sản phẩm được bán trong chương trình khuyến mãi/quà tặng kèm hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó trừ trường hợp sản phẩm đó lại gặp lỗi kỹ thuật.
» Không đổi hàng đối với các sản phẩm bị lỗi, hư hại, bị bẩn, trầy xước do lỗi khách hàng.
» Nếu các lỗi sản phẩm do cửa hàng/nhà sản xuất, cửa hàng sẽ chịu chi phí phát sinh trong quá trình đổi/trả hàng và số điểm tích lũy cho hóa đơn sản phẩm đó sẽ được giữ nguyên.
ĐIỀU KHOẢN ĐỔI/TRẢ HÀNG
Bước 1: Liên hệ ngay qua số điện thoại 1800 888 606
Khi sản phẩm có vấn đề, xin phản hồi, liên hệ ngay qua số 1800 888 606 để cửa hàng kịp thời xử lý.
Bước 3: Cửa hàng đổi hàng/hoàn tiền
Sản phẩm quá hạn sử dụng.
Bước 2: Mang/gửi sản phẩm đến cửa hàng
Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hàng được xác nhận hợp lệ, vui lòng mang/gửi sản phẩm đến cửa hàng để tiến hàng đổi/trả theo hướng dẫn của nhân viên
Thời gian hoàn tiền là 07 – 15 ngày kể từ ngày cửa hàng nhận được sản phẩm hoàn trả
Lưu ý: Trường hợp khách hàng gửi hoàn hàng về cửa hàng, khách hàng cần
gửi kèm các chứng từ và vật dụng sau đây:
+ Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng/phiếu giao nhận hàng (nếu có) (không bao gồm các trường hợp mua qua sàn TMĐT sẽ nêu ở dưới);
+ Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
+ Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
– Trong quá trình chuẩn bị gửi hàng, khách hàng cần đóng gói, chèn lót sản phẩm và đúng quy cách vận chuyển để tránh sản phẩm bị bể, vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
– Cửa hàng Nông Nghiệp Đô Thị sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán. Phí vận chuyển, phụ phí, phí đóng gói và các khuyến mãi được áp dụng (nếu có) sẽ không được hoàn lại.
*Đối với các đơn hàng, sản phẩm được mua qua sàn TMĐT sẽ áp dụng chính sách, điều khoản và quy trình đổi trả của sàn TMĐT.
Quyết định của Cửa hàng Nông nghiệp Đô Thị về việc đổi trả là quyết định cuối cùng. Cửa hàng có toàn quyền chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi chính sách có liên quan đến đổi – trả và sẽ công khai các chính sách sau khi bổ sung, sửa đổi trên các kênh thông tin của Cửa hàng
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
CỬA HÀNG NÔNG NGHIỆP ĐÔ THỊ
544 Nguyễn Văn Khối, phường 9, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
GIỜ HOẠT ĐỘNG
Thứ 3 – Chủ nhật: 8h30 – 20h30
HOTLINE
0987 626 644